SHIPPOP จับมือ ninja van ส่งกล่องยังชีพช่วยคนไทยทั่วประเทศ ช่วง covid-19

บริษัท ชิปป๊อป จำกัด จับมือกับ  บริษัท นินจา โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุน “กองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน” ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย อ.อัจฉราวดี วงศ์สกล และมูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต ในการจัดชุดกล่องยังชีพมอบให้แก่ผู้ยากไร้ไม่มีเงินซื้ออาหาร โดยทาง SHIPPOP และ ninja van มุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือในการจัดส่งกล่องยังชีพไปยังผู้ตกทุกข์ได้ยากจากวิกฤตไวรัส Covid-19 ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563 คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด และ คุณวีรชัย ชูสกุลพร กรรมการผู้บริหาร บริษัท นินจา โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินทางเข้าเยี่ยมชมการทำงานของมูลนิธิ ในกิจกรรมการบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง และเครื่องอุปโภคบริโภคในการใช้ประทังชีวิตด้านอื่นๆ เพื่อทำการแจกจ่ายไปยังพี่น้องคนไทยที่ลำบากและได้รับผลกระทบจากโรค Covid-19  รวมทั้งยังแนะนำวิธีที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนในการส่ง  และได้เอื้อเฟื้อค่าจัดส่งในอัตราพิเศษ เพื่อร่วมสมทบทุนกองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน ให้สามารถช่วยเหลือพี่น้องร่วมชาติให้ได้มากที่สุด

 

นอกจากนั้นยังได้ร่วมพูดช่วยกับคุณโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นักแสดงชื่อดังที่ได้เดินทางมาเยี่ยมชมพร้อมกับ คุณปาย สิตางศุ์ ปุณภพ คุณมะลิ มาลินี โคทส์ และเพื่อน ในไลฟ์สดของเพจส่วนตัวของคุณโบวี่ เพื่อเชิญชวนให้มีผู้บริจาคสมทบทุนทำกล่องยังชีพเพิ่มขึ้น โดยเล่าถึงที่มาและปัญหาที่โรค Covid-19 นั้นกระทบกับพี่น้องชาวไทยทุกคนอย่างไรบ้าง ซึ่งปัจจุบันกองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน ได้จัดทำกล่องยังชีพในจำนวน 12,110 กล่อง ส่งให้ผู้เดือดร้อนทั่วประเทศไทย โดยบริษัท ชิปป๊อป จำกัด จับมือกับ  บริษัท นินจา โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สามารถช่วยสมทบทุน กองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน เพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อนสาหัส ได้รับความช่วยเหลือโดยเร็ว
บัญชี มูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิตเลขที่บัญชี 003-2-41586-7 ธ.กสิกรไทย
..
เราขอขอบคุณและอนุโมทนาในกุศลจิตที่ห่วงใยพี่น้องร่วมชาติ

ภาพบรรยากาศ