SHIPPOP ประกาศปรับราคา JWD EXPRESS บริการส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ

บริการรับส่งสินค้า แช่เย็น/แช่แข็ง ของ JWD EXPRESS

ขนส่งที่ให้บริการส่งสินค้าในรูปแบบสินค้าแช่เย็นที่อุณหภูมิ 0 – 8 องศาเซลเซียส และสินค้าแช่แข็งที่ อุณหภูมิต่ำกว่า -18 องศาเซลเซียส โดยใช้การขนส่งรถตู้ทึบและกล่อง Cool Box เพื่อควบคุมอุณหภูมิ จึงสามารถกักเก็บความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างดี ตลอดระยะการเดินทาง โดย SHIPPOP ขอประกาศปรับราคาและเงื่อนไขการให้บริการของขนส่ง JWD Express จะปรับราคาค่าขนส่งโดยเพิ่มการแบ่งโซนสำหรับปลายทางต่างจังหวัด มีผลวันที่ 1 กรกฎาคม 2564  สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ตารางและเงื่อนไขด้านล่าง

เงื่อนไขเบื้องต้นเงื่อนไขเบื้องต้น

1.  บริษัท ชิปป๊อป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าขนส่งโดยแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)
2. ขนาดพัสดุที่สามารถรับได้สำหรับการจัดส่งไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลขนาดของพัสดุรวม (กว้าง+ยาว+สูง) ไม่เกิน 180 ซม. ด้านหนึ่งใดด้านหนึ่งไม่เกิน 100 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม สำหรับการจัดส่งไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด ขนาดรวม (กว้าง+ยาว+สูง) ของพัสดุไม่เกิน 120 ซม. ด้านหนึ่งใดด้านหนึ่งไม่เกิน 30 ซม. และน้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม (โดยทางขนส่งอาจมีการ unpack พัสดุเพื่อให้บรรจุลงในกล่อง cool box)
3. รับพัสดุต้นทางเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานีเท่านั้น ซึ่งจะเข้ารับและจัดส่งพัสดุทุกวัน การแบ่งพื้นที่ปลายทางต่างจังหวัดตามรายละเอียดดังนี้

ภาคกลาง ได้แก่ กาญจนบุรี สุพรรณบุรี ชัยนาถ สิงห์บุรี ลพบุรี อ่างทอง สระบุรี อยุธยา นครนายก ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา สระแก้ว นครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์
ภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด
ภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ลำปาง ลำพูน น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ สุโขทัย กำแพงเพชร ตาก นครสวรรค์ อุทัยธานี
ภาคอีสาน ได้แก่ นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ขอนแก่น มหาสารคาม หนองบัวลำภู ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ ศรีสะเกษ อุดรธานี สกลนคร เลย นครพนม หนองคาย บึงกาฬ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร มุกดาหาร
ภาคใต้ ได้แก่ ชุมพร ระนอง สุราษฏ์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา ภูเก็ต พัทลุง ตรัง สงขลา สตูล

4. ผู้ขอใช้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลจะต้องสร้างรายการก่อนเวลา 12.00 น. จึงจะเข้ารับภายในวันเดียวกัน
5. ขั้นต่ำในการเข้ารับจำนวน 5 ชิ้น หากต่ำกว่าที่กำหนดจะมีค่าบริการเข้ารับสินค้า 50 บาท/กล่อง
6. สำหรับพื้นที่จัดส่งกรุงเทพฯ และปริมณฑลพัสดุจะจัดส่งถึงปลายทางภายในวันถัดไป หากเป็นพื้นที่ต่างจังหวัดพัสดุจะจัดส่งถึงปลายทางภายใน 1-3 วัน
7. พื้นที่ที่ยังไม่เปิดให้บริการ ได้แก่ แม่ฮ่องสอน, นราธิวาส. ปัตตานี, ยะลา, อำเภออุ้มผาง, อำเภอท่าสองยาง, เกาะลันตา, เกาะศรีบอยา, เกาะสีชัง, เกาะเสม็ด, เกาะลิบง, เกาะสุกร, เกาะกูด, เกาะช้าง, เกาะปันหยี, เกาะพระทอง, เกาะยาว, เกาะคอเขา, เกาะนางคำ, เกาะพยาม, เกาะยอ, เกาะสาหร่าย, เกาะสมุย และเกาะพงัน
8. วงเงินรับประกันสินค้าไม่เกิน 2,000 บาท ในกรณีสินค้าได้รับความเสียหายอันเกิดจากการขนส่งเท่านั้น
9. กรณีพัสดุมีการตีคืน ทางผู้ให้บริการจะคิดค่าบริการ 50% ของค่าขนส่ง
10. หากไม่เป็นไปตามข้อกำหนด จะมีค่าบริการเพิ่มเติมตามเกณฑ์ของ JWD Express

การจัดเตรียมพัสดุก่อนนำส่ง

สินค้าควรอยู่ในอุณหภูมิตามที่บริษัทกำหนด โดยพัสดุประเภท Chilled จะต้องมีอุณหภูมิ 0 ถึง 5 °C และพัสดุประเภท Frozen จะต้องมีอุณหภูมิ -1 ถึง -25 °C ก่อนนำส่ง