SHIPPOP ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 ยกระดับคุณภาพการส่งสินค้า

เนื่องจากปัจจุบันการซื้อขายออนไลน์เติบโต มีผู้สนใจเปลี่ยนตัวเองเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้มีธุรกิจที่เติบโตตามมามากมาย และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือธุรกิจผู้ให้บริการส่งพัสดุที่ต้องพัฒนาคุณภาพทั้งด้านราคา ความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย รวมทั้งความปลอดภัย เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าปัจจุบัน และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ได้มากกว่าที่เคย

“ผู้ให้บริการส่งพัสดุ” เปรียบเสมือนตัวกลางที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ในยุคที่มีบริษัทขนส่งพัสดุเกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน การที่จะเลือกขนส่งสิ่งหนึ่งที่ต้องสนใจนั้นก็คือมาตรฐาน และสิ่งที่จะบ่งชี้มาตรฐานของขนส่งได้นั้นก็คือ “ISO 9001” นั่นเอง ISO 9001 คือมาตรฐานสากลที่องค์กรธรุกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ เป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความเป็นเลิศด้านคุณภาพ ความมีประสิทธิภาพ โดยมีจุดประสงค์ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการเพิ่มศักยภาพของบริษัทในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่ง ที่มีบริการครอบคลุมทั่วไทย มีบุคลากรที่เชียวชาญ และระบบงานที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการส่งสินค้าในประเทศอย่างแท้จริง

คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ CEO SHIPPOP รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015

 

ระบบบริหารจัดการคุณภาพ ISO 9001:2015 ของ SHIPPOP นั้น มุ่งเน้นที่การบริหารงานอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้พัสดุของลูกค้าส่งตรงตามเงื่อนไขเวลาที่กำหนด เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยบริการขนส่สินค้าออนไลน์ ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและการเติบโตอย่างยั่งยืน

ปัจจุบัน SHIPPOP มีพาร์ทเนอร์ที่เป็นพัธมิตรด้านขนส่งทั้งมด 10 บริษัท มีจุดบริการส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษ (Drop off) ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย กว่า 744 จุดทั่วประเทศ มียอดผู้ใช้งานในระบบมากกว่า 30,000 ราย และมียอดจัดส่งมากกว่า 5,000,000 ชิ้น

—————————————————————————————-

 

SHIPPOP
ช่วยให้เรื่องการส่งของ เป็นเรื่องง่าย ?
ใช้งานได้ที่

ใช้บริการ SHIPPOP