SHIPPOP คว้า 2 รางวัลในเวที Thailand ICT Awards 2020 (TICTA 2020)

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ทางสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) ได้จัดพิธีประกาศผลการประกวดซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ Thailand ICT Awards 2020 (TICTA 2020) ภายใต้แนวคิด “Digitalization for New Normal” โดยมี นางวรรณพร เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

ในโอกาสนี้ ทางบริษัท ชิปป๊อป จำกัด หรือ SHIPPOP สามารถคว้า 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ (Winner Award) หมวด industrial สาขาย่อย Supply Chain Logistics และรางวัลชนะเลิศ (winner Award)  หมวด technology Award : BIg Data Analytics โดยมี สุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด เป็นตัวแทนเข้าร่วมในพิธีมอบรางวัล

SHIPPOP คือบริการออนไลน์ที่เชื่อมโยงขนส่ง มาไว้ในระบบเดียว ง่ายต่อการเชื่อมต่อและเลือกใช้บริการที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ประกอบการ sme พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือใครก็ตามที่ต้องการส่งของ สามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว ใช้ได้ทุกที ทุกเวลา รวมถึงไว้วางใจได้ด้วยระบบติดตามสินค้าที่สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนของการส่ง

SHIPPOP ยังคงพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจขนส่งที่แข่งขันกันดุเดือด ต่อจากนี้ SHIPPOP จะพัฒนาระบบ และออกบริการใหม่ตามความต้องการของลูกค้าและเทรนต่างๆ ที่เกิดขึ้น ท่านที่สนใจสามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ www.shippop.com หรือติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติทได้ที่ เบอร์ 092 905 3355 หรือ Line@ : @SHIPPOP