SHIPPOP ร่วมกับ BMDelivery ลดเว่อร์! เพียง 85 บาท รับของหน้าบ้านถึงวันถัดไป - SHIPPOP

SHIPPOP ร่วมกับ BMDelivery กรมพัฒนาธุรกิจการค้า(DBD) และสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) รับของหน้าบ้าน-ส่งของในกรุงเทพและปริมณฑลเพียง 85 บาทเท่านั้น ถึงมือผู้รับวันถัดไป พิเศษในงาน Thailand Online Mega Sale 2016 วันที่ 1-9 กันยายน 2559 นี้

“สำหรับ SHIPPOP เราโฟกัสในกลุ่มลูกค้า e-Commerce เป็นหลัก ปีนี้ถือว่าเป็นยุคทองของการทำธุรกิจออนไลน์ เพื่อคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะ ล่าสุดเรา จัดโปรโมชั่นกับ BMDelivery คิดค่าขนส่งเพียง 85 บาท รับของหน้าบ้าน ส่งถึงมือผู้รับใน 1-2 วัน เฉพาะในงาน Thailand Online Mega Sale 2016 ครับ ” คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ กรรมการผู้จัดการกล่าว

Shippop-tom

การใช้งาน
ผู้ใช้บริการ จะต้องเข้าผ่านเว็บไซต์ของ Thailand Online Mega Sale 2016 และคลิกแบนเนอร์ในเว็บไซต์ดังกล่าว จึงสามารถใช้สิทธิส่วนลดการใช้งานนี้ได้นี้ สำหรับการรับ-ส่งของนั้น ให้บริการเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น

วิธีใช้งาน
1.เข้าสู่ระบบ คลิกที่นี่ กดเลย!!
2. กดสร้างรายการ เพื่อสร้างรายการจัดส่งสินค้า
3. กรอกข้อมูล น้ำหนักของสินค้า ต้นทาง และ ปลายทาง
4. กดจ่ายเงิน เพื่อเลือกขนส่ง
5. ชำระเงินออนไลน์ ด้วย บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต
6. หลังจากจ่ายเงิน จะสามารถ พิมพ์ใบแปะที่กล่องพัสดุ และ แปะลงที่กล่องให้เรียบร้อย
7. ขนส่งจะติดต่อกลับ

งาน Thailand Online Mega Sale 2016 มีธีมงานว่า “Raining Sales Fever ลดเว่อร์! ท้าหน้าฝน” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 กันยายน 2559 เป็นงานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศ มาร่วมช้อปให้กระจุย รับส่วนลดกันให้กระจายกับ สินค้าออนไลน์ทั้งประเทศไทย โดยการสนับสนุนหลักจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) และ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai e-Commerce Association)

เกี่ยวกับ SHIPPOP

SHIPPOP บริการออนไลน์ที่เชื่อมโยงขนส่ง มาไว้ในระบบเดียว ง่ายต่อการเชื่อมต่อและเลือกใช้บริการที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ประกอบการ sme พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือใครก็ตามที่ต้องการส่งของ สามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น สะดวก รวดเร็ว ใช้ได้ทุกที ทุกเวลา รวมถึงไว้วางใจได้ด้วยระบบติดตามสินค้าที่สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนของการส่ง
โทร. (+66) 885-61998-9 อีเมล์. contact@shippop.com