SHIPPOP เพิ่มระบบชำระเงินใหม่ ง่ายกว่าเดิม ด้วย QR CODE

SHIPPOP จ่ายง่ายกว่าเดิม! กับการชำระเงินรูปแบบใหม่ QR CODE ไม่ต้องมีบัตรเครดิต/เดบิต ให้ยุ่งยากเสียเวลาอีกต่อไป หยิบโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาสแกน แล้วจ่ายได้เลย ง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

หนึ่งในบริการที่ SHIPPOP มีเพื่อช่วยให้การส่งสินค้าของคุณ สะดวกและง่ายขึ้น คือการชำระค่าขนส่งผ่านหน้าเว็บไซต์ ซึ่งมีวิธีการชำระเงินอยู่ 3 วิธี ได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต, ชำระผ่านอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง และอีกหนึ่งวิธีที่เราเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยให้การชำระเงินสะดวกยิ่งขึ้นคือการชำระผ่าน QR CODE ปัจจุบันธนาคารหลายธนาคารในประเทศไทย ได้พร้อมใจกันขานรับนโยบาย QR Payment เปิดให้ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น ด้วยการแสกน QR CODE ช่วยเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น จากเดิมที่เราต้องกรอกข้อมูลบัญชีหรือบัตรเครดิตของเราทุกครั้งที่ต้องชำระค่าสินค้าหรือบริการ เปลี่ยนมาเป็นแค่เปิดแอปพลิเคชั่นธนาคารบนมือถือของเราและแสกน QR CODE ก็สามารถชำระเงินได้ทันที

โดยการชำระค่าขนส่งผ่าน QR CODE บนเว็บไซต์ SHIPPOP มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. หลังจากลูกค้าทำรายการจัดส่งพัสดุเสร็จและเลือกขนส่งที่ต้องการใช้บริการแล้ว ให้ลูกค้าตรวจสอบรายการให้ถูกต้อง และกดยอมรับเงื่อนไข เสร็จแล้วกด “ยืนยันและชำระเงิน”   

ตรวจสอบรายการ และยืนยันการชำระเงิน

 

  1. หลักจากที่กด “ยืนยันและชำระเงิน” ลูกค้าสามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่าน QR CODE ได้ โดยการเปิดแอปพลิเคชั่นธนาคาร เลือกเมนูแสกนเพื่อชำระเงิน ซึ่งสามารถรับได้ทุกธนาคาร 

    เลือกวิธีการชำระเงินด้วย QR Code

  2. เมื่อสแกนเรียบร้อยระบบจะอัปเดตให้อัตโนมัติ แต่หากไม่อัปเดต ให้คลิกที่ปุ่ม “คลิกที่นี่ หากสถานะไม่อัปเดต” ดังภาพ 

    คลิกที่นี่ หากสถานะไม่อัปเดต


    ชำระเงินเรียบร้อย

และนี่ก็คือวิธีการชำระค่าบริการแบบใหม่ของทาง SHIPPOP ที่สะดวกยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปสร้างรายการจัดส่งพัสดุ และลองมาชำระเงินผ่าน QR CODE ของ SHIPPOP ได้ที่

ใช้บริการ SHIPPOP

SHIPPOP ช่วยให้การจัดส่ง เป็นเรื่องง่าย