SHIPPOP คว้ารางวัล Most Popular Franchise Shipping Service in Thailand 2022 แฟรนไชส์บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย


SHIPPOP คว้ารางวัล Most Popular Franchise Shipping Service in Thailand 2022 แฟรนไชส์บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย  

แฟรนไชส์บริการขนส่งพัสดุ ร้านสารพัดบริการ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคการซื้อขายออนไลน์เจริญเติบโต จึงกลายเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมลงทุนจากผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เพราะนอกจากรองรับความต้องการของตลาดอีคอมเมิร์ซที่กำลังมาแรงแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนแฟรนไชส์อย่างมั่นคง

โดยล่าสุด ชิปป๊อป (SHIPPOP) แฟรนไชส์บริการขนส่งพัสดุที่กำลังมาแรงในยุคอีคอมเมิร์ซได้รับรางวัล Most Popular Franchise Shipping Service in Thailand 2022 “แฟรนไชส์บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2565” จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

โดยมีคุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ (โมชิ) CEO บริษัท ชิปป๊อป จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัลฯ ซึ่งการันตีความเป็นมาตรฐานและสุดยอดแฟรนไชส์น่าลงทุน ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์ที่คนนิยมลงทุน ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,400 สาขา

SHIPPOP ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีพื้นที่ว่าง หรือ มีหน้าร้าน สนใจอยากมีรายได้และธุรกิจบริการขนส่งพัสดุเป็นของตัวเอง โดยบริษัทได้รวบรวมแบรนด์บริการขนส่งชื่อดังและบริการเสริมให้ลูกค้ามากมาย อาทิ ไปรษณีย์ไทย, Flash Express, Kerry Express, Ninjavan, SCG EXPRESS, best express, makesend, DHL express ฯลฯ

ผู้สนใจอยากมีธุรกิจขนส่งพัสดุเป็นของตัวเอง ลงทุนเปิดร้านแฟรนไชส์เพียงครั้งเดียวกับแพ็กเกจที่เหมาะกับตัวเองจะได้รับความคุ้มค่ามากมาย บริษัทไม่เรียกเก็บค่าต่อสัญญา ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี ไม่บังคับยอดขาย ต้นทุนค่าบริการที่ถูกกว่า สามารถเพิ่มกำไรค่าขนส่งได้สูงสุด 70% รับพัสดุได้สูงสุด 100 กิโลกรัม โดยมีรถรับพัสดุถึงหน้าร้าน จึงทำให้เป็นแฟรนไชส์บริการขนส่งพัสดุที่ได้รับความนิยมลงทุนสูงสุดด้วยจำนวนสาขา 1,201 สาขาทั่วประเทศไทย


แพ็คเกจลงทุนแฟรนไชส์ SHIPPOP 

1. POP 3000 แพ็คเกจร้านรับฝากส่งพัสดุขนาดเล็ก เพียง 3,000 บาท 

เหมาะสำหรับผู้ที่มีหน้าร้านและคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว อยากสร้างรายได้เสริม ไม่มีการล็อคพื้นที่ ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน รายปี ใช้โปรแกรมได้เลย พร้อมอุปกรณ์ที่ได้ในแพ็คเกจ 7 รายการ 

2. POP+ เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจง่ายๆ เพียงลงทุนแค่ 15,000 บาท

เหมาะสำหรับผู้มีหน้าร้านและคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว อยากสร้างรายได้เสริม มีการล็อคพื้นที่ให้ 1 KM. ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน รายปี ใช้โปรแกรมได้เลย พร้อมอุปกรณ์ที่ได้ในแพ็คเกจ รองรับบริการเสริมอื่นๆ เพิ่มเติมที่จะเข้ามาในอนาคต 

3. SHOP ร้านรับส่งพัสดุแบบเต็มรูปแบบ ราคา 89,000 บาท 

เหมาะสำหรับผู้มีหน้าร้าน ล็อคพื้นที่สูงสุด 2 KM. จะได้รับสิทธิพิเศษทั้งการโปรโมทหน้าร้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ได้รับอุปกรณ์พร้อมการตกแต่งครบถ้วน มีทีมงานเข้าไป Set Up ให้ถึงหน้าร้าน รวมถึงส่วนแบ่งรายได้พิเศษจากบริษัท

ภาพจาก facebook.com/shippop.shop

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ติดต่อ ทีมเซลบริษัท SHIPPOP 
โทร : 063-5106655, 061-9533344, 066-1159281, 066-1158002 
อีเมล์: sale@shippop.com 
www.facebook.com/shippop.shop