Flash Express ปรับราคาใหม่และเพิ่มโซนให้บริการ โดยมีผลวันที่ 15 ก.ค. 64

ขนส่ง Flash Express ยักษ์ใหญ่ด้าน logistics เติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นขนส่งชั้นนำของไทย จุดเด่นสำคัญที่เหนือกว่าใคร คือบริการเข้ารับ-ส่งพัสดุได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด และสามารถส่งพัสดุที่มีขนาดใหญ่ได้ พร้อมให้บริการผ่าน www.shippop.com  โดย SHIPPOP ขอประกาศปรับเปลี่ยนราคาค่าส่งพัสดุแฟลซและเงื่อนไขการส่งพัสดุ ซึ่งอัตราค่าจัดส่งพัสดุใหม่และเงื่อนไขการให้บริการนี้ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป*  โดยมีเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลง ดังนี้ คุณสามารถตรวจเช็คราคาได้ที่ตารางแสดงราคาด้านล่างหรือที่ ตรวจสอบราคา ของเรา **สำหรับลูกค้าทั่วไป ค่าจัดส่งสินค้าจะคิดจากน้ำหนัก ขนาด และต้นทาง-ปลายทางของการส่ง กรุณาระบุน้ำหนักและขนาดของสินค้าให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเกิดข้อผิดพลาดโดยลูกค้าทุกท่านสามารถเช็คราคาค่าขนส่ง Flash Express ได้ตามตารางดังต่อไปนี้

สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ ภาคกลาง กรุงเทพและปริมณฑล

สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้

  เงื่อนไขเบื้องต้น

  1. บริษัท ชิปป๊อป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าขนส่งโดยแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)
  1. พัสดุจะต้องมีการห่อหุ้มที่แข็งแรง ขนาด(กว้าง+ยาว+สูง) และน้ำหนักของพัสดุ เป็นไปตามขนาดมาตราฐานที่ขนส่งกำหนด โดยด้านใดด้านหนึ่งจะต้องไม่เกิน 150 ซม.
  2. พื้นที่ให้บริการ ได้แก่

กรุงเทพฯ / ปริมณฑล : กรุงเทพฯ, นนทบุรี,  ปทุมธานี,  สมุทรปราการ ภาคกลาง : นครนายก, พระนครศรีอยุธยา, ลพบุรี, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุพรรณบุรี, อ่างทอง, จันทบุรี,  ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ตราด, ปราจีนบุรี, ระยอง, สระแก้ว, เพชรบุรี, กาญจนบุรี, นครปฐม, ประจวบคีรีขันธ์, ราชบุรี, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร ภาคเหนือ : ชัยนาท, เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง, อุตรดิตถ์, แพร่, น่าน, พะเยา, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, นครสวรรค์, อุทัยธานี, กำแพงเพชร, ตาก, สุโขทัย, พิษณุโลก, พิจิตร, เพชรบูรณ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : เลย, กาฬสินธุ์, ขอนแก่น, ชัยภูมิ, นครพนม, นครราชสีมา, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุบลราชธานี ภาคใต้ : กระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส, ปัตตานี, พังงา, พัทลุง, ภูเก็ต, ยะลา, ระนอง, สงขลา, สตูล, สุราษฎร์ธานี

  1. สามารถใช้บริการรับพัสดุถึงหน้าบ้าน โดยเข้ารับทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ โดยบริษัทขนส่งไม่มีวันหยุด
  2. ผู้ขอใช้บริการในพื้นที่ กรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ต้องสร้างรายการก่อนเวลา 12.00 น. จึงจะเข้ารับในวันเดียวกันแต่ไม่เกิน 18.00 น.  สำหรับพื้นที่ห่างไกลจะต้องทำรายการล่วงหน้า 1 วัน ได้แก่ พื้นที่ที่เป็นภูเขา เกาะ และพื้นที่พิเศษ
  3. พื้นที่ในการจัดส่งกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะทำการจัดส่งจะส่งในวันถัดไป หรือภายใน  1 – 2 วัน (ไม่รวมวันเข้ารับ) หากพื้นที่ต่างจังหวัดจะทำการจัดส่งภายใน  1 – 3 วัน (ไม่รวมวันเข้ารับ)
  4. กรณีสำหรับพื้นที่ห่างไกล ภูเขา และเกาะ มีค่าบริการเพิ่ม จำนวน 50 บาทในอำเภอที่ขนส่งกำหนด ได้แก่ เชียงใหม่ น่าน แม่ฮ่องสอน ตาก เพชรบูรณ์ ตราด กาญจนบุรี กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี นราธิวาส ตรัง ปัตตานี ยะลา
  5. การประกันคุ้มครองสินค้า ตามเงื่อนไขของบริษัท กรณี ความเสียหายและสูญหายที่เกิดขึ้นจากบริษัทที่เข้าข่าย ความรับผิดชอบชดใช้ให้ตามจริง แต่ไม่เกิน 2,000 บาท
  6. กรณีพัสดุมีการตีคืนทางผู้ให้บริการจะคิดค่าบริการตามจริงโดยคำนวณจากค่าขนส่งจากพื้นที่ปลายทาง กลับมายังพื้นที่ต้นทาง

เงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า COD

  1. สำหรับบริการ COD (เก็บเงินปลายทาง) จะคิดค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 3% ของมูลค่าสินค้าที่เรียกเก็บ โดยมียอดขั้นต่ำของสินค้า อยู่ที่ 100 บาท สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท
  2. ผู้ให้บริการจะทำการโอนเงินที่รับชำระมาแล้ว มี 2 แบบ คือโอนคืนทุกวันจันทร์-ศุกร์ หรือ ทุกวันศุกร์ (หากเปลี่ยนแปลงต้องแจ้ง ก่อนวันโอนเงินคืนล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันทำการ)
  3. บัญชีธนาคารสำหรับการโอนเงินคืนจำเป็นต้องใช้บัญชีของผู้ขอใช้บริการหรือนามบริษัทที่เปิดใช้งานเท่านั้น (หากมีการเปลี่ยนแปลงต้องแจ้งก่อนวันโอนเงินคืนล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ทำการ) 
  4. หากผู้ขอใช้บริการยังไม่มีการยืนยันบัญชีธนาคารทางบริษัทขอสวนสิทธิ์ในการโอนเงินเข้าบัญชีอื่นๆ
  5. ยอดโอนคืนขั้นต่ำ 500 บาท หลังหักค่าธรรมเนียม COD (3%) แล้ว ค่าธรรมเนียมในการโอนขึ้นอยู่กับธนาคารของผู้ใช้งาน
——————————————————————————————————————————————————————

รับค่าจัดส่งพัสดุราคาพิเศษ เมื่อเปิดบัญชีเป็นลูกค้าประเภท Business 

สามารถใช้บริการ ที่ทางเราจัดเตรียมไว้ให้ได้ ตามรายละเอียดดังนี้
  1. ค่าใช้จ่ายเป็นรูปแบบรายสัปดาห์
  2. ไม่มีค่าบริการรายเดือน
  3. ไม่ต้องกรอกน้ำหนัก และขนาดพัสดุ
  4. มี API เชื่อมต่อระบบหลังบ้านได้ทันที
  5. มีระบบ Import / Export รายชื่อ
  6. สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้
  7. มี Dashboard สรุปการขนส่ง
  8. พิมพ์ใบจัดส่งของได้ทันที
  9. มีขนส่งให้คุณเลือกมากขึ้น

คลิกเลยที่  > ติดต่อขอใช้บริการส่วน Business


หากลูกค้าที่สงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ติดต่อ ? Line : @SHIPPOP ☎️ โทร. 092-905-3355

SHIPPOP ช่วยให้เรื่องการส่งของ เป็นเรื่องง่าย ใช้งานได้ที่

ใช้บริการ SHIPPOP