SHIPPOP คว้ารางวัลแฟรนไชส์ไทยยอดเยี่ยม ประจำปี 2566 ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะสุดยอดแฟรนไชส์ไทย สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน

SHIPPOP ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะสุดยอดแฟรนไชส์ไทย คว้ารางวัลแฟรนไชส์ไทยยอดเยี่ยม ครั้งที่ 4 ประจำปี 2566 จากการจัดประกวดรางวัลธุรกิจแฟรนไชส์ไทย (Thailand Franchise Award 2023 : TFA 2023) ที่ถูกจัดขึ้นโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

SHIPPOP มีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลถึง 3 สาขา ได้แก่

  • รางวัลแฟรนไชส์ไทยขนาดย่อมยอดเยี่ยม (BEST SMALL FRANCHISE)
  • รางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยดาวรุ่ง (FRANCHISE RISING STAR 2023)
  • รางวัลแฟรนไชส์ไทยบริการยอดเยี่ยม (BEST SERVICE FRANCHISE)

โดย SHIPPOP สามารถคว้ารางวัลในสาขา “แฟรนไชส์ไทยขนาดย่อมยอดเยี่ยม” มาได้

คุณชาญวิทย์ สงวนสินธุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด ได้เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล BEST SMALL FRANCHISE พร้อมกล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล BEST SMALL FRANCHISE รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์สิ่งนี้ เราเห็นโอกาสในการช่วยเหลือปัญหาของการจัดส่ง ซึ่ง SHIPPOP ถือเป็นอีกทางเลือกที่ง่ายและสามารถเข้าถึงทุกคนได้ และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรของเรา”

ความสำเร็จครั้งนี้เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของ SHIPPOP ในการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ที่มีประสิทธิภาพ และช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมทั้งพัฒนาระบบแฟรนไชส์ที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกแฟรนไชส์ การฝึกอบรม การให้คำปรึกษา ไปจนถึงการตลาดและการขาย รวมไปถึงการให้บริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล ซึ่งได้รับการยอมรับจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

SHIPPOP ขอขอบคุณทุกร้านสาขาและทีมงานทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความความสำเร็จในครั้งนี้ และเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักลงทุนและลูกค้าต่อไป


ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของแฟรนไชส์ไทย และตอกย้ำว่าแฟรนไชส์เป็นรูปแบบธุรกิจที่สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการได้อย่างแท้จริง

สนใจเปิดแฟรนไชส์ SHIPPOP SHOP