SHIPPOP จับมือ BEST Express รับ-ส่ง พัสดุด่วน เข้ารับถึงหน้าบ้าน ฟรี! ตั้งแต่ชิ้นแรก เริ่มต้นเพียง 30 บาท

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) แบรนด์ขนส่งพัสดุด่วน ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere with you ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และอยู่ในการดูแลของ BEST Inc. (เบสท์ อิงซ) บริษัทแม่ เจ้าแห่งโลจิสติกส์ ผู้นำการให้บริการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน แบบครบวงจร ร่วมจับมือ SHIPPOP เป็นพาร์ทเนอร์อย่างทางการ เพื่อมุ่งอำนวยความสะดวกลูกค้าของ SHIPPOP ในการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่สำคัญยังมาพร้อมด้วยบริการสุดพิเศษ ตรวจสอบราคาค่าจัดส่งพัสดุกับ BEST Express ผ่าน SHIPPOP ได้ที่ตาราด้านล่าง

เงื่อนไขขนส่ง BEST Express

  • น้ำหนักพัสดุ ไม่เกิน 50 กิโลกรัม กว้างxยาวxสูง  ไม่เกิน 250 เซนติเมตร (ด้านใดด้านหนึ่งต้องไม่เกิน 150 เซนติเมตร)
  • วันทำการ จันทร์ – เสาร์ เวลาทำการ 9.00 – 17.00 น.
  • ลูกค้าจะต้องสร้างรายการไม่เกิน  13.00 น. และทางทีมขนส่งจะเข้ารับภายในวันนั้น
  • หากลูกค้าสร้างรายการหลังจาก 13.01 น. ทางทีมขนส่งจะทำการเข้ารับในวันถัดไป
  • เมื่อทีมขนส่งได้รับข้อมูลต้นทางแล้ว ทางทีมขนส่งจะทำการโทรหาลูกค้า เพื่อยืนยันการเข้ารับ และจะดำเนินการเข้ารับภายใน 2 ชั่วโมง
  • ในกรณีที่ทีมขนส่งไม่ได้เข้ารับพัสดุจนเลยกำหนดเวลา  ลูกค้าสามารถกำหนดวันเวลา นัดรับใหม่ได้ที่เบอร์โทร ที่เจ้าหน้าที่โทรหา หรือลูกค้าสามารถส่งพัสดุได้ที่หน้าสาขา
  • หากไม่สามารถกำหนดวันนัดรับพัสดุได้กรุณาติดต่อ Best Express Customer Service (02-108-8000)
  • ระยะเวลาในการจัดส่งพัสดุ กรุงเทพฯ/ปริมณฑล/ภายในจังหวัด ระยะเวลา 1 – 2 วัน

สิ่งของที่ไม่สามารถเคลมได้ :           
1. สิ่งของเหล่านี้อาจจะได้รับการยอมรับในการจัดส่ง แต่ไม่ได้อยู่ภายใต้การเรียกร้องสิทธิ์หรือเคลมได้ อาทิ อาหารแห้ง ลูกอม ช็อกโกแลตสินค้าเน่าเสียง่าย เวาเชอร์ คูปอง การ์ดของขวัญ เอกสาร ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จ เอกสารใช้แทนเงินสด
2. สิ่งของที่เป็นสินค้าของเหลว อาทิ น้ำมัน ครีม เซรั่ม เจล แบตเตอรี่ เป็นต้น
3. สิ่งของที่เป็นพัสดุที่เสี่ยงหรือมีส่วนประกอบใดๆ ที่แตกหักง่าย อาทิ ขวดแก้ว กระจก กรอบรูป อุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ และวัสดุทุกประเภทที่คล้ายคลึงกัน

บริการแบบเก็บเงินปลายทาง : ระบุที่อยู่ของปลายทางผิด, ระบุยอดเงินผิด, มีการไม่ชำระเงิน, ยอดเงินไม่เพียงพอ, การปลอมหรือหลอกหลวง, กรณีสินค้าสูญหายหรือเสียหาย เป็นต้น
**โดยสาเหตุหลักที่เจ้าหน้าที่ไม่เข้าไปรับพัสดุเกิดจากการที่ไม่สามารถติดต่อร้านค้าทางโทรศัพท์ได้ เพราะฉะนั้นหากทางร้านค้าพบว่ามีสายที่ไม่ได้รับภายในวันนั้น แนะนำให้ร้านค้าโทรกลับไปเพื่อยืนยันการเข้ารับกับทางเจ้าหน้าที่

 ลูกค้าสามารถเลือกใช้ขนส่ง BEST Express  ผ่านระบบของ SHIPPOP หรือเปรียบเทียบราคาขนส่งเจ้าอื่นและเลือกใช้ได้ทันที

SHIPPOP.COM