4 ไอเดียขายสินค้าในช่วง COVID-19 เพิ่มยอดขายให้ปัง ออเดอร์เข้าไม่หยุด!

ปี 2021 ใครที่ยังไม่เริ่มขายของออนไลน์ ต้องศึกษาอย่างจริงและต้องปรับตัวขายออนไลน์กันให้มากขึ้นนะคะ พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปมาก ทุกวันนี้อัตราการซื้อของออนไลน์ก็เติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยค่ะ สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเริ่มต้นขายสินค้าอะไรดี ลองมาดูไอเดียสินค้ากันในบล็อกนี้ได้เลยนะคะ

1. อุปกรณ์กีฬา

ฟิตเนสหลายแห่งปิดให้บริการชั่วคราว สินค้าอุปกรณ์กีฬาเป็นหนึ่งในสิ่งที่ขายดีมาก ๆ ในช่วงที่มีระบาดโควิดรอบแรก ในเวลานี้ผู้คนเริ่มอยู่บ้านกันมากขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสก็ไม่ได้ การขายอุปกรณ์กีฬาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจนะคะ ไม่ว่าจะเป็น เสื่อโยคะ ดัมเบล อุปกรณ์ยางยืด เชือกกระโดด เป็นต้น เพราะคาดว่าช่วงนี้ผู้คนคงเริ่มมองหาอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายภายในบ้านกันมากขึ้นค่ะ

2. เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

เมื่อผู้คนเริ่ม Work from home ก็ต้องเริ่มมองหาโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งทำงาน และเขาก็จะเริ่มมองรอบตัวมากขึ้น เริ่มอยากหากิจกรรมภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน หรือการทำอาหาร ดังนั้นอุปกรณ์่เครื่องครัวมีแนวโน้มที่จะขายดี เมื่อช่วงที่โควิดระบาดรอบแรกก็เกิดกระแสการทำบราวนี่ คนฮิตทำกันเยอะมาก ไม่แน่ว่าในช่วงนี้ผู้คนอาจจะสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ขึ้นมาอีกครั้งก็ได้นะคะ

3. หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงนี้ คือ หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ค่ะ เป็นสิ่งปกติที่คนต้องพกติดตัวกัน ดังนั้นจึงเป็นสินค้าขายดีและมีความต้องการสูง ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากแบบผ้าหรือแบบกระดาษก็ขายดีทั้งนั้น หากเราผลิตเองก็อย่าลืมนำหน้ากากสำหรับ “เด็ก” มาขายด้วยนะคะ เพราะจะเป็นอีกทางเลือกที่ทำให้ร้านของเราดูพิเศษมากขึ้น และขายได้ครบวงจรมากขึ้นด้วยค่ะ

4. ขวดสเปรย์ ที่ห้อยเจลแอลกฮอล์

เชื่อว่าหลายคนน่าจะซื้อแอลกอฮอล์ขนาดแกลอนหรือขนาดหัวปั๊มกันเยอะ ดังนั้นหากเราขายขวดเปล่าหรือขวดสเปรย์น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ เพราะคนอาจจะต้องการแบ่งแอลกฮอล์ไปใช้ในหลาย ๆ จุด หรือแบ่งไปพกพา หรือจะขายปลอกซิลิโคนที่เป็นที่ห้อยกระเป๋าก็ดีนะคะ ไม่ได้จำกัดแค่เอาไปใส่เจลแอลกอฮอล์เท่านั้น แต่ลูกค้ายังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับอื่น ๆ ได้ด้วย ฐานลูกค้าของเราก็จะกว้างขึ้นด้วยค่ะ

และหากขายสินค้าออนไลน์ได้แล้ว ก็อย่าลืมเลือกใช้บริการจองขนส่งออนไลน์จาก SHIPPOP นะคะ เรามีหลากหลายขนส่งให้ลูกค้าเลือก รองรับกับความต้องการทุกรูปแบบ พร้อมให้คำแนะนำเลือกขนส่งที่เหมาะกับลูกค้าด้วยนะคะ

สมัครใช้บริการ