4 ข้อดี ของการจองขนส่งออนไลน์

การจองขนส่งแต่ละครั้งต้องผ่านหลายขั้นตอน บางครั้งเสียเวลาจนทำให้การขนส่งล่าช้า แต่ปัจจุบันการขนส่งได้พัฒนารูปแบบการจองขนส่งให้สามารถจองขนส่งผ่านระบบออนไลน์ได้ เพื่อลดขั้นตอนและลดความผิดพลาดให้การทำงาน โดยการจองขนส่งออนไลน์มีข้อดีดังนี้

1.เปรียบเทียบราคาขนส่งได้ทันที


การจองขนส่งผ่านระบบออนไลน์ทำให้เราสามารถเช็คราคาการขนส่งได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ได้ราคาดีที่สุด ทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน ทำให้คุณสามารถควบคลุมราคาเพื่อให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจของคุณได้ ช่วยทำให้การตัดสินใจการเลือกขนส่งง่ายขึ้น โดยไม่ต้องการโทรสอบถามบริษัทขนส่งที่ละราย

เว็บไซต์ SHIPPOP เรารวบรวมขนส่งในประเทศไทยให้คุณสามารถเปรียบเทียบราคาและบริการของขนส่งแต่ละเจ้า เพื่อหาขนส่งที่เหมาะสมกับคุณได้ เปรียบเทียบขนส่งได้ที่ > เปรียบราคาขนส่งผ่าน SHIPPOP  

2. ประหยัดเวลาในการเขียนใบปะหน้าพัสดุ

สำหรับร้านค้าออนไลน์หลายร้าน คงต้องเคยพบเหตุการณ์เมื่อมีออเดอร์สั่งสินค้าจากลูกค้าจำนวนมาก ร้านค้าส่วนใหญ่ยังใช้วิธีแบบเดิมๆ คือการนั่งเขียนข้อมูลชื่อที่อยู่เองทีละรายการ ซึ่งทำให้เสียเวลาเป็นชั่วโมงๆ ถ้าเปลี่ยนมาจองขนส่งผ่านระบบออนไลน์ ที่คุณเพียงพิมพ์ข้อมูลต้นทาง ปลายทาง และน้ำหนัก ไม่ต้องมานั่งเขียนด้วยมือ และมีระบบจัดเก็บชื่อ-ที่อยู่ลูกค้าแบบอัตโนมัติเพื่อใช้ในครั้งต่อไป ไม่ต้องมานั่งพิมพ์ข้อมูลที่ละรายการให้เสียเวลา เสร็จแล้วสั่งพิมพ์ใบปะหน้าจากระบบ และนำได้แปะที่พัสดุพร้อมสั่งได้เลย

สามารถสร้างใบปะหน้าได้ที่ > สร้างรายการขนส่งผ่าน SHIPPOP

3.การชำระเงินผ่านทางออนไลน์

การชำระค่าขนส่งผ่านหน้าเว็บไซต์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับร้านค้าและผู้ใช้บริการ ช่วยลดเวลาเพราะลูกค้าสามารถชำระเงินใช้บริการที่ไหนก็ได้ที่สามารถใช้ระบบอินเทอร์เน็ตได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านไปโอนเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หรือเสียงานจ้างไรเดอร์เพื่อไปชำระค่าส่งของที่ธนาคารแล้ว

 SHIPPOP มีวิธีการชำระของเงินออนไลน์อยู่ 3 วิธี ได้แก่ ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต, ชำระผ่านอินเทอร์เน็ต แบงค์กิ้ง และอีกหนึ่งวิธีที่เราเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยให้การชำระเงินสะดวกยิ่งขึ้นคือการชำระผ่าน QR CODE ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น จากเดิมที่เราต้องกรอกข้อมูลบัญชีหรือบัตรเครดิตของเราทุกครั้งที่ต้องชำระค่าสินค้าหรือบริการ เปลี่ยนมาเป็นแค่เปิดแอปพลิเคชั่นธนาคารบนมือถือของเราและแสกน QR CODE ก็สามารถชำระเงินได้ทันที

4.ติดตามสถานะขนส่งได้ตลอดเวลา

หมดห่วงเรื่องการติดตามการขนส่ง คุณสามารถติดตามสถานะการขนส่งสินค้าได้แบบ Real-time ด้วยหมายเลข Tracking ว่าสินค้าอยู่ในกระบวนการขนส่งใด สินค้าครบหรือมีข้อผิดพลาดอื่นๆ หรือไม่ เพื่อการแก้ไขที่ทันเวลาก่อนการขนส่งสินค้า ทำให้คุณไม่เสียเวลาและให้ความมั่นใจกับคุณได้ว่าสินค้าของคุณจะปลอดภัยและครบถ้วนแน่นอน เรื่องความปลอดภัยในการส่งสินค้าถือเป็นปัจจัยหลักๆในการขนส่ง  การจองผ่านระบบขนส่งออนไลน์จะทำให้คุณมั่นใจว่าสินค้าของคุณจะถึงมือลูกค้าได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย เพราะการขนส่งออนไลน์จะมีระบบติดตามการขนส่งเพื่อรายงานให้ทราบว่าสินค้าของคุณจัดส่งไปถึงมือลูกค้าของคุณหรือยัง 

ลูกค้าที่ทำการจองขนส่งผ่านเว็บไซต์ของ SHIPPOP ลูกค้าจะได้รับหมายเลข Tracking ทันที เพื่อนำหมายเลขไปตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่ > ติดตามสถานะขนส่งผ่าน SHIPPOP  

การจองขนส่งผ่านออนไลน์ ช่วยให้คุณส่งของได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา เพราะคุณก็สามารถเลือกขนส่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้  SHIPPOP เรามีขนส่งมากมายให้คุณเลือก รวมทั้งบริการต่างๆ เช่น การเปรียบราคาขนส่ง ทำรายการส่งของผ่านหน้าเว็บ พิมพ์ใบปะหน้า จ่ายเงินออนไลน์ ติดตามสถานะการจัดส่ง และอีกมากมาย

 SHIPPOP ช่วยให้การจัดส่งของเป็นเรื่องง่าย

ส่งของผ่าน SHIPPOP