ร้อนๆแบบนี้ต้องไอติมเย็นๆ...ถึงจะชื่นใจ - SHIPPOP

ประเทศไทยหน้าไหนๆก็ร้อน ร้อน อากาศบ้านเราตอนนี้ มันร้อนระอุเหลือเกิน นี่ก็เดือนเมษายน เดือนที่ร้อนที่สุด ร้อนจนไม่อยากจะออกไปไหน อยากจะนอนตากแอร์สบายๆทั้งวัน แต่แค่ตากแอร์อย่างเดียวคงไม่พอ มันต้องมีของเย็นๆกิน เรามาหาร้านไอศกรีมกินกันเถอะ

หน้าร้อนนี้จะทนร้อนทำไม มาหาไอศกรีมเย็นๆกินให้ความเย็นและความหวานจากไอศกรีมซึมซาบไปทั่วร่างกายเพื่อเพิ่มความสดชื่น ซึ่งไอศกรีมมีหลากหลายร้าน หลายเมนู วันนี้จะขอเสนอร้านไอศกรีมอร่อยๆให้ทุกคนได้รู้จักกัน
1.Stick House ไอศกรีมแท่ง จากอิตเลียน แบรนด์ stickhouse อยู่ที่ชั้น G Siam Paragon มีความแตกต่างตรงที่เป็นไอติมแท่งแบบพรีเมียม ที่สามารถเลือกใส่ท้อปปิ้งได้

2.Snooze Cafe ร้านไอศกรีมบรรยากาศสบายๆ สไตล์การตกแต่งเรียบง่าย ภายในร้านมีเมนูหลากหลายให้เลือกรับประทาน

3.ปาร์ตี้แลนด์โฟร์เซนโยเกิร์ต ไอศกรีมโยเกิร์ตไขมันต่ำนำเข้าจากประเทศญีปุ่น มีให้เลือกถึงวันละ 8 รส สลับสับเปลี่ยนกันไป อาทิ ช็อกโกแลต, ชีสเค้ก, วนิลา, สตรอเบอร์รี่, แอปเปิ้ล, องุ่น พร้อมท้อปปิ้งผลไม้สดและอื่นๆ

4.Yoomoo I Crem คุณภาพของเนี้อไอศกรีมที่ยอดเยี่ยมดีที่สุด และยิ่งนำมาผสมกับโยเกิร์ตรสชาติไม่ต้องพูดถึง ได้ทานแล้วรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปในแดนมหัศจรรย์

5.More Ice ร้านไอศกรีมที่ตกแต่งน่ารัก ภาพประดับร้านสไตล์ยุโรปเหมาะสำหรับการนั่งรับประทานไอศกรีมอร่อยๆ ใจกลางเมือง

 6.ทังฟันไอศกรีม ร้านไอศกรีมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งดูเผลินๆ แล้วจะนึกว่าลูกค้ากำลังนั่งทานหม้อไฟกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่ในความจริงแล้วร้านนี้คือร้าน ไอศกรีม ที่เสิร์ฟไอศกรีมมาในหม้อไฟที่มีไอเย็นของน้ำแข็งแห้งลอยขึ้นมาจากหม้อ นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมกว่า 50 รสชาติให้เลือกอีกด้วย

7.เกียวโรลเอ็น Kyo Roll En จุดเด่นของร้าน Kyo Roll En คือ เค้กโรลสไตล์ญี่ปุ่นและไอศกรีมชาเขียวรสเข้มข้น ในส่วนของโรล โดดเด่นที่ความนุ่มของเนื้อเค้ก ครีมไม่เลี่ยน และเสิร์ฟมาแบบสวยงาม มีให้เลือก 8 รสชาติ ส่วนไอศกรีมชาเขียว มีให้เลือกสั่งหลายแบบ ทั้งแบบเซ็ต และแบบถ้วย

8.Crump Ice Cream ร้านไอศกรีมขนมหวาน เจ้าของเดียวกับ After You ซึ่ง Crump Ice Cream ไอศกรีมจะเป็นส่วนประกอบหลัก และมีขนมปังเป็นส่วนประกอบรอง ไอศกรีมของทางร้านจะมีทั้งหมด 16 รสชาติ ราดไปด้วยซอสหลากหลายรสชาติ ทั้งผลไม้สด, ผลไม้อบ, เค้ก, คุกกี้ และท็อปปิ้งอื่นๆ อีกมากมาย เมนูที่แนะนำคือ Strawberry Cheesecake ประกอบด้วยไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ ท็อปด้วยไวท์ครีมราดซอสสตรอเบอร์รี่หวานมัน และตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่ลูกโต ยังมี Noisette และ Caramel Popcorn ที่เป็นเมนูยอดนิยม Crump Ice Cream จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานไอศกรีม ที่มีท็อปปิ้งหลากหลายให้เลือก ได้รสชาติไอศกรีมอย่างแท้จริง

ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก http://www.edtguide.com/drink

      ร้านไอศกรีมมีแล้ว เมนูก็มีแล้ว แล้วคนส่งไอศกรีมอ่ะมีหรือยัง ถ้ายังสามารถใช้บริการผ่าน SHIPPOP ได้น่ะ เพราะ SHIPPOP สามารถส่งของที่ควบคุมอุณหภูมิได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับร้านไอศกรีมสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น สามารถเพิ่มช่องทางในการทำกำไรและทำให้ผู้บริโภคมีความสะดวกมากขึ้น

SHIPPOP ใครๆก็ส่งได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าส่งให้ผู้บริโภค หรือผู้บริโภคส่งให้ผู้บริโภค
ใช้บริการเลย โทร. 0929053355, Line: @SHIPPOP