เทรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์ 2018 - SHIPPOP

นับถอยหลังต้อนรับวันสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึง ทุกๆคนมีเทรนด์เสื้อผ้าหรืออุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์กันหรือยัง ถ้ายังก็รีบๆหากันได้แล้ว ไม่งั้นเดี๋ยวจะตามเทรนค์ไม่ทันน่ะ

1.ชุดไทย
สงกรานต์นี้คาดว่าชุดไทย กำลังมาแรงตามกระแสละคร บุพเพสันนิวาสที่กำลังฮิตทำให้เทรนด์ชุดไทยเป็นที่นิยม และการแต่งชุดไทยยังเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ชุดไทยเป็นชุดที่สุภาพเรียบร้อยสวยงาม

2.เสื้อลายดอก
พูดถึงเสื้อลายดอก แล้วทุกๆคนก็ต้องรู้จักและต้องมีกันทุกคนเพราะเป็นเทรนด์ที่ฮิตมานานล่ะ แต่งง่าย เข้ากับทุกคน แต่งตัวไม่เก่งก็ เสื้อลายดอก กับ รองเท้าแตะ และออกจากบ้านได้เลย

3.เสื้อฮาวาย
กำลังฮิตมาแรงอย่างลายสับปะรดและนกฟลามิ้งโก้ที่มีสีสันสดใสดีต่อใจของเหล่าวัยรุ่น อีกทั้งสวมใส่สบายเหมาะกับสภาพอากาศแบบบ้านเราที่มันร้อน

4.เสื้อคู่
มาเป็นคู่ก็ต้องใส่เสื้อคู่ให้รู้กันไปเลยว่ามาด้วยกัน สำหรับคนแฟนหล่อ แฟนสวย ก็ต้องหวงกันเป็นธรรมดา งานที่คนเยอะ ๆ อาจจะหากันไม่เจอด้วย งั้นใส่เหมือนกันจะได้หาเจอ

5.คอกระเช้า
เสื้อคอกระเช้า เปียกง่าย แห้งง่ายไม่โป๊ด้วย สวมใส่สบาย ออกแนวไทยๆ เหมาะกับอากาศเมืองไทยที่ร้อนอบอ้าว สีที่นิยม มีสีม่วง สีชมพู สีแดง

อุปกรณ์เล่นน้ำส่งกรานต์
วันสงกรานต์ใกล้เข้ามาทุกที เรียกได้ว่าสินค้าที่จะขายดีมากๆ ในช่วงฤดูร้อนนี้คงจะหนีไม่พ้นอุปกรณ์เล่นน้ำวันสงกรานต์แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปืนฉีดน้ำ ขัดน้ำ/ถังน้ำ แว่นกันน้ำ ซองกันน้ำ กล้องกันน้ำ และอุปกรณ์อื่นๆ
สงกรานต์ปีนี้ไม่ว่าร้านขายเสื้อผ้าหรือร้านขายอุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์ร้านไหนๆก็ สามารถใช้บริการ SHIPPOPได้ คุณไม่ต้องเหนื่อยนั่งหาขนส่งที่ราคาถูกเอง เพราะ SHIPPOP เปรียบเทียบให้คุณหมดแล้ว ง่าย สะดวก ราคาสบายกระเป๋า เริ่มใช้บริการ SHIPPOP ในวันนี้รับไปเลยโค้ด 50 บาท เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการครั้งแรก