รู้ไหมการส่งของจากกรุงเทพไปชลบุรี มีใครจัดส่งไปได้บ้าง! - SHIPPOP

จะส่งของจากกรุงเทพไปชลบุรีง่ายๆ เพราะ SHIPPOP มีขนส่งมากมายมานำเสนอ มาดูกันเลยว่าขนส่งไหนบ้างที่สามารถส่งของไปชลบุรีได้และแต่ล่ะขนส่งมีบริการอะไรบ้าง

NIN JA VAN
บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนถึงบ้าน เรามีบริการรับพัสดุถึงบ้านลูกค้าและจัดส่งถึงปลายทางในวันถัดไป เข้ารับถึงหน้าบ้านในพื้นที่กรุงเทพฯปริมณฑล และต่างจังหวัดบางจังหวัด ส่วน นอกพื้นที่ครอบคลุม (จัดส่งโดยพันธมิตรของนินจาแวน)ราคาเริ่มต้นที่32บาท *เข้ารับขั้นต่ำ1ชิ้น

SCG EXPRESS
TA-Q-BIN (ทัค-คิว-บิง) บริการขนส่งพัสดุย่อยแบบเร่งด่วนถึงบ้าน (Door to Door Parcel Delivery) เรามีบริการรับพัสดุถึงบ้านลูกค้าและจัดส่งถึงปลายทางในวันถัดไป นอกจากนี้เรายังมีบริการเสริม อาทิบริการส่งพัสดุให้ใหม่ในกรณีผู้รับไม่อยู่บ้าน ราคาเริ่มต้นที่40บาท

CJ Logistics
มีบริการด้านการขนส่งพัสดุ ซึ่งการจัดส่งพัสดุCJ มีบริการที่โดดเด่นในการขนส่งพัสดุ ที่ความสะดวกรวดเร็วกับบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านและบริการส่งพัสดุถึงปลายทางสามารถจัดส่งพัสดุ ถึงปลายทางได้ทั่วประเทศ แต่ยกเว้นในบางอำเภอ ราคาเริ่มต้นที่45บาท *เข้ารับขั้นต่ำ3ชิ้น

ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ สามารถจัดส่งพัสดุ ถึงปลายทางได้ทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพ – ปริมณฑล และต่างจังหวัด และมีช่องบริการพิเศษ ช่อง Drop off ลูกค้าไม่ต้องต่อคิวนานและสามารถค้าหาจุด Drop off ได้ที่ https://www.shippop.com/nearby-dropoff/

จัดส่งง่ายๆราคาสบายกระเป๋า ต้อง SHIPPOP เพราะเราเลือกสิ่งที่ถูกให้กับคุณเสมอ หากเริ่มใช้บริการ SHIPPOP ในวันนี้รับไปเลยโค้ด 50 บาท เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการครั้งแรก เพียง แอดไลน์ @SHIPPOP