SHIPPOP แจ้งปรับราคาและเงื่อนไขใหม่ขนส่ง Flash Express เริ่มต้น 25 บาท

SHIPPOP ขอประกาศปรับเปลี่ยนราคาและเงื่อนไขการส่งพัสดุผ่าน FLASH EXPRESS  โดยสำหรับลูกค้าทั่วไป ค่าจัดส่งสินค้าจะคิดจากน้ำหนัก ขนาด และปลายทางของการส่ง โดยค่าบริการในการขนส่งเริ่มต้นที่ 25 บาท คุณสามารถตรวจเช็คราคาได้ที่ตารางแสดงราคาด้านล่างหรือที่ ตรวจสอบราคา ของเรา **กรุณาระบุน้ำหนักและขนาดของสินค้าให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเกิดข้อผิดพลาด

โดย ซึ่งอัตราค่าจัดส่งพัสดุใหม่ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป*  โดยลูกค้าทุกท่านสามารถเช็คราคาค่าขนส่ง Flash Express ได้ตามตารางดังต่อไปนี้

 
เงื่อนไขเบื้องต้น 
1.  บริษัท ชิปป๊อป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าขนส่งโดยแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน  ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี)
2.  พัสดุจะต้องมีการห่อหุ้มที่แข็งแรงได้มาตรฐานตามที่บริษัทกำหนด ขนาดของพัสดุ (กว้าง+ยาว+สูง) ตามขนาดมาตราฐานที่ขนส่งกำหนด รับน้ำหนักสูงสุดของพัสดุไม่เกิน 50 กิโลกรัม
3.  สามารถใช้บริการรับพัสดุถึงหน้าบ้าน โดยเข้ารับทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ โดยบริษัทขนส่งไม่มีวันหยุด
4.  ผู้ขอใช้บริการในพื้นที่ กรุงเพท ปริมณฑลและต่างจังหวัด ต้องสร้างรายการก่อนเวลา 12.00 น. จะเข้ารับในวันเดียวกันแต่ไม่เกิน 18.00 น.  สำหรับพื้นที่ห่างไกลจะต้องทำรายการล่วงหน้า 1 วัน  ได้แก่ ภูเขา เกาะ และพื้นที่พิเศษ
5.  พื้นที่ในการจัดส่ง กรุงเทพ / ปริมณฑล   การจัดส่งจะส่งในวันถัดไป หรือ 1 – 2 วัน (ไม่รวมวันเข้ารับ) ต่างจังหวัด     การจัดส่งจะจัดส่งภายใน  1 – 3 วัน (ไม่รวมวันเข้ารับ)
6.  กรณีสำหรับพื้นที่ห่างไกล ภูเขา และเกาะ มีค่าบริการเพิ่ม จำนวน 50 บาท ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง น่าน พะเยา เชียงราย แม่ฮ่องสอน นครสวรรค์ ตาก เพชรบูรณ์ บึงกาฬ เลย ชลบุรี ตราด กาญจนบุรี กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี นราธิวาส ปัตตานี และยะลา
7. การประกันคุ้มครองสินค้า ตามเงื่อนไขของบริษัท กรณี ความเสียหายและสูญหายที่เกิดขึ้นจากบริษัทที่เข้าข่ายความรับผิดชอบชดใช้ให้ตามจริง แต่ไม่เกิน 2,000 บาท
———————————————————————————
ขนส่ง Flash Express ยักษ์ใหญ่ด้าน logistics จากประเทศจีน เติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นขนส่งชั้นนำของไทย จุดเด่นสำคัญที่เหนือกว่าใคร คือบริการเข้ารับ-ส่งพัสดุได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด และสามารถส่งพัสดุที่มีขนาดใหญ่ได้ พร้อมให้บริการผ่าน www.shippop.com